[A159] Tìm cửa hàng mua gối ôm Bà Bầu tại Hà Nội giá rẻ

[A159] Tìm cửa hàng mua gối ôm Bà Bầu tại Hà Nội giá rẻ

Bố ơi! Mẹ con cần giấc ngủ an lành hơn.


Bố có biết không, việc mang thai đối với mẹ con thật khó khăn đến đâu không? Mẹ con thường xuyên phải đối mặt với sự mất ngủ và khó ngủ do con đang ở trong bụng mẹ. Bố hãy tưởng tượng một chú dưa hấu nặng từ 5 đến 9 kg đang gắn liền với bụng mẹ nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm, mẹ không thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái, thường xuyên đau đớn và không thể tìm được tư thế thoải mái để nằm. Mẹ thiếu ngủ đủ, làm cho cơ thể mệt mỏi và căng tràn sự uể oải. Sự thiếu hụt oxy đối với não bộ làm cho mẹ cảm thấy khó chịu đến không thể tả, bố ạ.
Nhưng bố đã biết rồi chứ? Để giúp mẹ con có giấc ngủ tốt hơn, đã có sẵn gối bà bầu để thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con đấy.

Gối đậu khuyết - Gối dành cho bà bầu

Theo thực tế thì gối dành cho bà bầu được sử dụng trong suốt thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai. Tuy nhiên từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai thì gối bầu sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Bởi bước vào giai đoạn này, bụng mẹ sẽ to lên trông thấy rõ, bé tăng cân tăng trọng lượng gây sức ép lớn lên mẹ. Nên thời gian này trở đi đến cuối thai kì, gối bầu đậu khuyết sẽ rất cần thiết cho mẹ bầu.
Tham khảo Gối bầu Đậu Khuyết: Thương hiệu số 1 an toàn cho Mẹ và Bé[A159] Tìm cửa hàng mua gối ôm Bà Bầu tại Hà Nội giá rẻ

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Tìm cửa hàng mua gối ôm Bà Bầu tại Hà Nội giá rẻ

Mua Ngay Gối Bầu và Nhận Ngàn Quà Tặng Đáng Yêu


Giấc ngủ ngon là món quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn dành tặng cho các bà bầu khi mua gối bầu đậu khuyết. Hơn nữa, Nhà Đậu luôn sẵn sàng chuẩn bị những món quà xinh xắn và dễ thương để tặng thêm cho các bà bầu. Vì vậy, không còn lý do gì để các bà bầu chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những phần quà đáng yêu này.