[A159] Nên mua gối bầu nào tốt cho mẹ bầu: Gối bầu Đậu Khuyết

[A159] Nên mua gối bầu nào tốt cho mẹ bầu: Gối bầu Đậu Khuyết

Lợi ích của gối dành cho bà bầu


Hạnh phúc lớn nhất của mỗi người phụ nữ là được làm mẹ. Chính vì thế mà mẹ bầu luôn là thành viên quan trọng và được quan tâm chăm sóc chu đáo nhất. Ngoài việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu để thai nhi phát triển toàn diện thì giấc ngủ đối với mẹ cũng rất quan trọng.
Việc ngủ đủ giấc, có giấc ngủ đối với các mẹ bầu thường khó có được. Bởi khi mang thai, cơ thể thay đổi, trọng lượng bụng bầu gây sức ép lên cơ thể. Nhất là từ tháng thứ 4 bụng bầu sẽ phát triển nhanh và to lên rất nhiều. Gây sức ép càng lớn lên cơ thể mẹ. Lúc này, việc tìm kiếm một giấc ngủ ngon đối với mẹ là rất hiếm.
Nhưng mẹ bầu ơi! Đừng lo lắng quá nhé! Vì đã có gối ôm dành cho bà bầu đây rồi. Gối bầu sẽ mang lại cho mẹ những giấc ngủ ngon suốt những tháng mang thai dài ngày. Gối dành cho bà bầu là sản phẩm thông minh được thiết kế dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Làm sao cho mẹ có được tư thế thoải mái nhất, ngủ ngon giấc.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.
[A159] Nên mua gối bầu nào tốt cho mẹ bầu: Gối bầu Đậu Khuyết

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Tại sao Mẹ Bầu nên chọn sử dụng Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu?

Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng:
- Vỏ gối được may bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản, dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi nên không lo bông xẹp. Bông cũng được xử lý kỹ càng nên hoàn toàn loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn...
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
- Nhà Đậu cam kết bán hàng đúng chất lượng, khách hàng không ưng có thể đổi trả
[A159] Nên mua gối bầu nào tốt cho mẹ bầu: Gối bầu Đậu Khuyết

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo 5 gợi ý mua gối bầu Đậu Khuyết cực hữu ích cho Mẹ Bầu