[A36] Vì sao Bà Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong bữa phụ?

[A36] Vì sao Bà Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong bữa phụ?

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và tối ưu hóa sự phát triển toàn diện cho Bé

Điều quan trọng nhất đối với các Mẹ Bầu là duy trì một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ giữ cho sức khỏe của Mẹ luôn tốt mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là một lựa chọn hoàn hảo, với các loại hạt dinh dưỡng và quả giàu Vitamin. Các chuyên gia đã chứng minh rằng bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ cũng giúp cải thiện trí thông minh và khả năng ghi nhớ của Bé.

Tận dụng mọi lợi ích của Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits trong nhiều cách khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp như một phần bữa ăn phụ hàng ngày, hoặc sáng tạo bằng cách kết hợp với các món ăn nhẹ nhàng như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, Mẹ Bầu nên chia thời gian để ăn Mixnuts và Mixfruits ít nhất 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng khoảng 30-40 gram cho mỗi loại. Đừng quên đậy nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, để đảm bảo hạt và quả luôn giữ được hương vị thơm ngon.[A36] Vì sao Bà Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong bữa phụ?

Lợi ích của thành phần nguyên liệu trong combo ăn vặt 14 ngày

Mixnuts 5 loại hạt (250gr) gồm Macca, Óc chó, hạt Điều, Hạnh nhân và Nho đen Uzabekistan
- Nho đen Uzabekistan chứa hàm lượng Chất xơ cao, giúp ngăn ngừa và điều trị táo bón khi mang thai. Nho khô chứa Vitamin B, Sắt và một số khoáng chất giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, đau đầu, chóng mặt và buồn nôn. Ngoài ra Mẹ ăn nho khô còn giúp thai nhi phát triển thị lực tốt, giảm nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh.
- Macca Úc chứa nhiều Omega 3 giúp phát triển trí não của thai nhi, chứa nhiều Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A và các khoáng chất như Magie, Sắt, Canxi giúp Bé phát triển nhanh về trí tuệ, cải thiện hệ xương và cơ bắp của Bé. Trong hạt Macca chứa nhiều Acid Folic giúp giảm dị tật thai nhi, đảm bảo Bé khỏe mạnh trong bụng Mẹ.
- Óc chó Mỹ bổ sung Omega 3, Omega 6 dồi dào giúp hình thành trí não thai nhi cao gấp 4 - 6 lần so với cá hồi.
- Hàm lượng Folate và Acid Folic trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Mặt khác trong Hạnh nhân chứa khá nhiều Magie có tác dụng làm giảm nguy cơ sinh non ở Mẹ Bầu và kích thích hệ thần kinh thai nhi phát triển.
- Hạt Điều cung cấp Protein, Carbohydrate, Chất xơ, Sắt và Vitamin tự nhiên tuyệt vời. Sử dụng hạt Điều thường xuyên sẽ giúp cho Mẹ và Bé đủ dinh dưỡng thiết yếu.
Mixfruits 5 loại quả mọng (300gr) gồm Dâu tây, Chà là, Mơ sấy, Nam việt quất, Nho khô Trung Đông
- Trong Dâu tây, Chà là, Mơ sấy, Nam việt quất chứa Sắt, Kẽm, Canxi, Magie và Kali giúp Mẹ ngăn ngừa thiếu máu, phù nề, giúp thai nhi hình thành xương và răng chắc khỏe.
Mơ sấy, Chà là rất giàu Acid Folic và DHA là dưỡng chất cần thiết cho bé yêu phát triển trí não, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.
- Dâu tây có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu, mang đến vị ngon, ngọt giúp Mẹ Bầu giảm được các triệu chứng nghén. Bên cạnh đó Dâu tây sấy còn chứa chất chống lại quá trình oxy hóa giúp Mẹ Bầu tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt giúp Mẹ giảm stress, thai nhi khỏe mạnh.
- Nam việt quất chứa Chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại. Ngoài ra, Nam việt quất chứa thành phần có khả năng làm giảm Cholesterol xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch.
Tham khảo Chia sẻ: Mang thai ăn chay thế nào cho đủ chất dinh dưỡng?

Tin cậy vào chất lượng thiên nhiên, Nhà Đậu cam kết không sử dụng chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc 100%. Hạt dinh dưỡng được giữ nguyên hình dáng, không bị vỡ vụn, và được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không có hiện tượng hôi dầu. Các loại quả thơm ngon trong Mixfruits trải qua quá trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp, và đặc biệt không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Nhà Đậu luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, và cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.[A36] Vì sao Bà Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong bữa phụ?

Đặt Hàng Ngay Cho Mình Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay cho mình Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, vui lòng hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện của bạn. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi vận chuyển miễn phí cho các sản phẩm đặc biệt. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất ạ.

Tham khảo Bổ sung dinh dưỡng "vàng" giúp Mẹ Bầu giảm stress trong thai kỳ