[A159] Hướng dẫn cách chọn gối cho Bà Bầu giúp giảm đau lưng

[A159] Hướng dẫn cách chọn gối cho Bà Bầu giúp giảm đau lưng

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Giá gối dành cho mẹ bầu là bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại gối dành cho bà bầu với mức giá khác nhau. Thông thường, mức giá dao động từ 350.000 đến 700.000 đồng. Sự khác biệt về giá cũng tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Tuy vậy, mẹ bầu có sự nhạy cảm đặc biệt, và cảm giác của mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của bé. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé là rất quan trọng.
Mẹ bầu nên chú ý đến một số đặc điểm sau khi mua gối bầu:
Về vỏ gối: Lựa chọn vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo an toàn cho làn da mẹ, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa.
Về ruột gối: Nên chọn gối sử dụng bông tự nhiên để tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng, mang lại cảm giác êm ái cho mẹ và bé.
Về thiết kế của gối: Gối bầu cần có thiết kế vòng cung uốn lượn ở phần tiếp giáp với bụng mẹ. Điều này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách tốt nhất. Gối có thiết kế thẳng đứng thường không đáp ứng được yêu cầu này.
[A159] Hướng dẫn cách chọn gối cho Bà Bầu giúp giảm đau lưng

7 Tiện Ích Tuyệt Vời Từ Gối Bầu Đậu Khuyết

Gối Ôm Ngủ Cho Mẹ Bầu: Với thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng, gối này thích nghi với hình dáng bụng bầu và độ dốc tối ưu, đảm bảo việc nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực trên cơ thể. Điều này hỗ trợ tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của bé, và mang lại giấc ngủ thoải mái và ngon hơn cho mẹ. Đồng thời, giúp giảm sự lo lắng của bố.
Gối Tựa Lưng Cho Mẹ: Khi mẹ ngồi đọc sách hoặc xem phim, gối đậu khuyết trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm mệt mỏi và đau nhức lưng do ngồi lâu. Đây là cách thư giãn cả tinh thần lẫn cơ thể.
Gối Gác Chân Cho Mẹ: Với hai đầu gối nâng cao, gối này cho phép mẹ gác chân khi ngủ, giảm áp lực từ bụng lên cơ thể mẹ. Điều này tạo ra tư thế thoải mái và giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Gối Đỡ Cho Bé Bú: Gối bầu không chỉ hữu ích khi mang thai, mà sau khi sinh, nó còn trở thành một vật trợ thủ đắc lực khi mẹ cho bé bú. Đây là cách giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú mà không cảm thấy mệt mỏi.
Gối Chặn Cho Bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, gối chặn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bé. Nó giúp bé yên tâm khi nằm chơi, thay đồ hay thậm chí khi ăn dặm.
Gối Tập Ngồi: Khi bé bắt đầu tập ngồi, gối đậu khuyết với thiết kế nút cài hai đầu sẽ là người bạn đồng hành hữu ích. Nó giúp bé tập ngồi một cách an toàn và thoải mái.
Gối Ôm Ngủ Cho Bé: Khi bé ngủ một mình, thường có thói quen ôm mẹ. Gối đậu khuyết có thể thay thế vai trò của mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé, giúp bé cảm thấy an toàn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một sự lựa chọn thông minh và đa dụng dành cho mẹ bầu. Thiết kế của gối này cho phép mẹ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, từ gối ôm ngủ, gối tựa lưng đến gối gác chân... Hơn thế nữa, sau khi sinh, gối này vẫn tiếp tục phục vụ mẹ trong việc chăm sóc bé, như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, hay gối chặn...
Với vỏ gối may từ 100% vải Linen, gối bầu đậu khuyết đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn tự nhiên, loại bỏ lo ngại về tình trạng xẹp sau quá trình sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế với vỏ gối tách rời, giúp cho việc vệ sinh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
[A159] Hướng dẫn cách chọn gối cho Bà Bầu giúp giảm đau lưng

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ đem đến sự hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.