[A159] Hướng dẫn mẹ 7 cách sử dụng gối bà bầu cho cả mẹ và bé

[A159] Hướng dẫn mẹ 7 cách sử dụng gối bà bầu cho cả mẹ và bé

Bố ơi! Mẹ con cần giấc ngủ an lành hơn.


Bố có biết không, việc mang thai đối với mẹ con thật khó khăn đến đâu không? Mẹ con thường xuyên phải đối mặt với sự mất ngủ và khó ngủ do con đang ở trong bụng mẹ. Bố hãy tưởng tượng một chú dưa hấu nặng từ 5 đến 9 kg đang gắn liền với bụng mẹ nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm, mẹ không thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái, thường xuyên đau đớn và không thể tìm được tư thế thoải mái để nằm. Mẹ thiếu ngủ đủ, làm cho cơ thể mệt mỏi và căng tràn sự uể oải. Sự thiếu hụt oxy đối với não bộ làm cho mẹ cảm thấy khó chịu đến không thể tả, bố ạ.
Nhưng bố đã biết rồi chứ? Để giúp mẹ con có giấc ngủ tốt hơn, đã có sẵn gối bà bầu để thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con đấy.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Sự Hỗ Trợ Toàn Diện Cho Mẹ và Thai Nhi

Gối Bầu Đậu Khuyết là một ý tưởng sáng tạo từ đội ngũ Nhà Đậu, mang đến giải pháp thông minh và duy nhất trên thị trường, đem đến hỗ trợ đắc lực cho cả mẹ bầu và thai nhi. Thiết kế độc đáo của gối này tạo ra một sự nâng đỡ toàn diện cho các vùng quan trọng như bụng, hông, lưng và chân của mẹ, giảm áp lực một cách hiệu quả và giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ thể. Quan trọng hơn nữa, gối này tạo điều kiện thuận lợi cho sự lưu thông máu đến thai nhi, bảo vệ sự phát triển tối đa cho bé.
Sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, mà còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội:
- Giấc Ngủ Sâu: Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm thoải mái, tạo điều kiện cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.
- Giảm Áp Lực Cơ Thể: Thiết kế độc đáo nâng đỡ bụng bầu, giảm thiểu áp lực cho lưng và hông của mẹ bầu.
- Hỗ Trợ Đa Năng: Gối có thể dùng để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, đỡ lưng khi đọc sách hoặc xem phim.
- Bế Con Không Mỏi: Gối thay thế gối chữ C giúp mẹ bế con một cách dễ dàng, đảm bảo bé bú mà không gặp khó khăn.
- Gối Ngồi Cho Bé: Cũng có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình.[A159] Hướng dẫn mẹ 7 cách sử dụng gối bà bầu cho cả mẹ và bé

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Lựa Chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu - Lý Do Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng:
- Với vỏ gối được may từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, có thể dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường, mang lại độ mềm mại và đàn hồi cao, đồng thời đã qua xử lý kỹ càng để đảm bảo không nấm mốc hay vi khuẩn.
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm và sản xuất sản phẩm với chất lượng hàng đầu, không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.
- Thiết kế không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại.
- Đường kim mũi chỉ tinh tế, độ bền cao, dễ giặt sạch và có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng không hài lòng có thể đổi hoặc trả hàng.
Sự lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng tối đa cho Mẹ Bầu.
[A159] Hướng dẫn mẹ 7 cách sử dụng gối bà bầu cho cả mẹ và bé

Đừng Bỏ Lỡ - Đặt Hàng Ngay và Nhận Ưu Đãi

Chưa bao giờ việc mua 1 nhận lợi 2 lại dễ dàng như thế này, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành hỗ trợ tối đa trong thai kỳ, mà còn trở nên vô cùng tiện lợi sau khi Mẹ sinh và khi cho con bú. Bạn chỉ cần đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vận chuyển miễn phí cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác. Còn về việc đặt hàng, các bước đơn giản vô cùng: Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ ngay lập tức.