[A116] Mang thai lần đầu nên lựa chọn sách thai giáo nào?

[A116] Mang thai lần đầu nên lựa chọn sách thai giáo nào?

Mẹ và Con: Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách

Việc thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng là một cách tuyệt vời để Mẹ và con thiết lập sự gắn kết đặc biệt. Điều này giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ và tạo ra sợi dây tình cảm mạnh mẽ giữa Mẹ và Bé. Thông qua trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con khám phá một thế giới tươi đẹp và rộn ràng bên ngoài. Cuốn sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là hai tác phẩm đặc biệt giúp Mẹ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Nhưng không chỉ là về việc gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng và mệt mỏi trong thai kỳ thông qua vô số hoạt động thú vị. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt trong hai cuốn sách này:
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể tham gia vào các hoạt động như:
- Tô màu: Giúp Mẹ thư giãn và giải tỏa stress, đồng thời kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (tìm từ, labyrinths, danh sách từ, scramble words...) giúp cải thiện kết nối não bộ, tăng cường trí nhớ, và tạo ra Dopamine giúp cân bằng tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với thông tin hữu ích về thai kỳ giúp Mẹ nắm vững kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như viết thư, tự quản lý sức khỏe, vẽ tranh... để Mẹ và Bố cùng tham gia.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém phần đặc biệt với các hoạt động như:
- Countdown: Mẹ có thể đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- Danh sách công việc cần làm với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi đồ khi đi đẻ, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ lỡ bất kỳ điều gì quan trọng.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thai kỳ như uống nước, đi dạo, đọc sách, thực hành thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, Journaling - Nhật ký là nơi Mẹ có thể ghi lại những suy nghĩ và cảm xúc trong suốt cuộc hành trình này.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Hành trình đồng hành của bố mẹ

Một trong những âm thanh mà thai nhi đặc biệt yêu thích là giọng nói của Bố và Mẹ. Vì vậy, hãy sử dụng mỗi ngày để tạo mối giao tiếp sâu sắc cùng con. Đừng chỉ giới hạn ở việc cầm bút màu và tô tranh, Mẹ có thể tạo kết nối đặc biệt này bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ sắp tô: "Cây này có màu xanh lá vậy con ạ", "Hôm nay, Mẹ sẽ tô một chú thỏ trắng có đôi tai dài dài nhé"... Hãy giúp con cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bên ngoài thông qua mắt của Mẹ. Trong cuốn sách, còn rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời động viên đầy tinh thần. Hãy đứng trước gương và tự tin thể hiện chúng để lan tỏa tích cực đến bé yêu trong bụng.
Tham khảo Mua ở đâu sách thai giáo uy tín cho Bà Bầu?[A116] Mang thai lần đầu nên lựa chọn sách thai giáo nào?

Activity Books giúp Con phát triển tư duy

Thay vì xem phim hay lướt Facebook một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp rất hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Và đặc biệt còn giúp em bé trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Mẹ chơi các trò chơi trí tuệ như các bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Mang thai lần đầu nên lựa chọn sách thai giáo nào?

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn


Mẹ ơi, đây là cơ hội mua 1 được lợi 2! Activity Books không chỉ làm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và kết nối cùng Bé, mà còn giúp con phát triển tư duy và ngôn ngữ.

Mẹ đừng chần chừ, hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.