[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

Giảm Stress và Tận Hưởng Thai Kỳ với Activity Books Đặc Biệt Cho Mẹ Bầu

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là những cuốn sách hoạt động độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam. Không chứa những trang đầy chữ với kiến thức phức tạp về mang thai, sách hoạt động này tập trung vào việc giúp Mẹ Bầu thư giãn, đánh bay căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ Bầu sẽ trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người bạn đồng hành đáng yêu này thông qua các hoạt động thú vị như:

  • Giải trí với các hoạt động như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Đặt lịch và ghi chú với To-do List.
  • Xây dựng và theo dõi thói quen tốt thông qua Habit Tracker: uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ Bầu để khám phá và thưởng thức.

Mẹ: Giải Trí và Tạo Kết Nối Ý Nghĩa với Hoạt Động Bổ Ích

Khi Mẹ cảm thấy mệt mỏi, cần thải độc tâm trí, hoặc muốn tạo không gian đặc biệt để kết nối với con, đừng ngần ngại lấy những cuốn sách này ra và khám phá. Đừng quên chuẩn bị thêm giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài quiz, hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này đã bao gồm cả bút màu, cho phép Mẹ thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể mô tả cho con những gì Mẹ đang làm, ví dụ như: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng," hoặc "Mẹ nghĩ con nên đi đường nào trong trò đường mazes này nhỉ?" Chắc chắn rằng bé con sẽ rất hào hứng và thú vị trong những phút giây này!

Tham khảo Hành trình mang thai - Sách hay giúp Mẹ Bầu thư giãn[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

Bé Phát Triển Ngôn Ngữ Từ Trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?

Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt Động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.

Mang đến những giá trị tốt nhất - Sứ Mệnh Cam kết từ Nhà Đậu


Chúng tôi không chỉ đơn thuần là bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ có thể cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Vì điều này, Nhà Đậu không ngừng tạo ra những cuốn sách vượt trội:
  • Bìa cứng và vòng tua để bảo quản lâu dài, in ấn số nét trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Trang sách không giới hạn giúp viết và vẽ trở nên dễ dàng...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và có thể tặng quà cho bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu.
  • Hơn nữa, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của Mẹ.
[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

Đặt mua Activity Books online - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, căng thẳng thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số phone to form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.