[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp thai nhi đạt chuẩn cân nặng

[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp thai nhi đạt chuẩn cân nặng

Combo ăn vặt cung cấp dinh dưỡng lành mạnh dành cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu cho rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không những rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé.
Đặc biệt đối với trường hợp Mẹ thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn làm từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của Mẹ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vinamin cần thiết, hoàn toàn không tích luỹ Chất béo dư thừa cho cơ thể.

Thỏa Sức Với Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể ăn Combo dinh dưỡng bất cứ lúc nào cảm thấy đói hoặc thèm ăn, và chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại mỗi ngày, tương đương với một nắm tay. Điều này đảm bảo mức độ an toàn và tiện lợi tối đa. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn có khả năng giúp Mẹ Bầu giảm nghén và giảm các cơn buồn nôn hiệu quả.
Bên cạnh việc ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Trái cây sấy có thể được kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra các món sữa chua Mixfruits hoặc sinh tố Mixfruits ngon miệng. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ, nơi hạt giòn thơm hòa quyện với hương vị béo béo của bơ, chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi sử dụng xong, Mẹ đừng quên đậy kín nắp để tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Nếu có thể, hãy bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon nhất.
[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp thai nhi đạt chuẩn cân nặng

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Tham khảo Gợi ý 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu thông thái đáp ứng đủ dinh dưỡng

Ăn vặt lành mạnh cho Mẹ Bầu - Tự nhiên và không chất phụ gia

Tất cả các loại hạt và trái cây trong Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Quy trình chế biến sản phẩm được thực hiện một cách nghiêm ngặt, không sử dụng bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào. Chúng tôi luôn tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng, giúp Mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, Mẹ đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp thai nhi đạt chuẩn cân nặng

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.