[A159] Kinh nghiệm mua gối bầu Đậu Khuyết các Mẹ nên nắm rõ

[A159] Kinh nghiệm mua gối bầu Đậu Khuyết các Mẹ nên nắm rõ

Lợi ích của gối dành cho bà bầu


Hạnh phúc lớn nhất của mỗi người phụ nữ là được làm mẹ. Chính vì thế mà mẹ bầu luôn là thành viên quan trọng và được quan tâm chăm sóc chu đáo nhất. Ngoài việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu để thai nhi phát triển toàn diện thì giấc ngủ đối với mẹ cũng rất quan trọng.
Việc ngủ đủ giấc, có giấc ngủ đối với các mẹ bầu thường khó có được. Bởi khi mang thai, cơ thể thay đổi, trọng lượng bụng bầu gây sức ép lên cơ thể. Nhất là từ tháng thứ 4 bụng bầu sẽ phát triển nhanh và to lên rất nhiều. Gây sức ép càng lớn lên cơ thể mẹ. Lúc này, việc tìm kiếm một giấc ngủ ngon đối với mẹ là rất hiếm.
Nhưng mẹ bầu ơi! Đừng lo lắng quá nhé! Vì đã có gối ôm dành cho bà bầu đây rồi. Gối bầu sẽ mang lại cho mẹ những giấc ngủ ngon suốt những tháng mang thai dài ngày. Gối dành cho bà bầu là sản phẩm thông minh được thiết kế dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Làm sao cho mẹ có được tư thế thoải mái nhất, ngủ ngon giấc.

Hỗ Trợ Tối Ưu Cho Mẹ Bầu

Gối bầu Đậu Khuyết đã đạt được lòng tin và phản hồi tích cực từ rất nhiều mẹ bầu nhờ vào thiết kế độc đáo và thông minh, vượt qua những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với sự đột phá của thiết kế này, mẹ bầu có thể tận hưởng tư thế nằm thoải mái tối đa, giúp nâng đỡ các phần cơ thể quan trọng như đầu, cổ, lưng, hông, và chân... Đặc biệt, gối này sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong giai đoạn tam cá nguyệt cuối - khi trọng lượng cơ thể mẹ ngày càng gia tăng.
Thiết kế gối còn giúp mẹ có thể nằm nghiêng về phía trái, một tư thế được khuyến khích khi mang thai, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sinh nở sau này.
Hơn nữa, Đậu Khuyết còn mang lại nhiều lợi ích cho mẹ sau khi sinh bé. Gối có thể được sử dụng như một gối hỗ trợ cho việc cho bé bú, làm gối kê cho bé tập lẫy và tập ngồi, hoặc đơn giản là một gối ôm êm ái để bé ngủ.
[A159] Kinh nghiệm mua gối bầu Đậu Khuyết các Mẹ nên nắm rõ

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Tham khảo Nên mua gối bầu Đậu Khuyết thế nào tốt nhất

Nhà Đậu - Đứng đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu

Nhà Đậu luôn dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đặc biệt là dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết, mà chúng tôi cam kết đem đến khách hàng với chất lượng tốt nhất:
- Chất liệu an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản. Sau khi hoàn thiện việc may, vỏ gối được giặt sạch bằng máy, tạo ra sự an toàn đặc biệt và thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột gối được làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường), mang lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
- Hình ảnh chân thực, đúng 100% so với ảnh chụp: Chúng tôi đảm bảo mọi hình ảnh sản phẩm đều phản ánh chính xác sản phẩm thực tế, không có sự sai lệch. Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và nếu sản phẩm không đúng như hình ảnh, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng.
- Chi tiết từng đường may được xử lý cẩn thận: Mỗi sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được gia công với sự cẩn thận tới từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo sự chất lượng và độ bền theo thời gian.
[A159] Kinh nghiệm mua gối bầu Đậu Khuyết các Mẹ nên nắm rõ

Mua Ngay Gối Bầu và Nhận Ngàn Quà Tặng Đáng Yêu


Giấc ngủ ngon là món quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn dành tặng cho các bà bầu khi mua gối bầu đậu khuyết. Hơn nữa, Nhà Đậu luôn sẵn sàng chuẩn bị những món quà xinh xắn và dễ thương để tặng thêm cho các bà bầu. Vì vậy, không còn lý do gì để các bà bầu chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những phần quà đáng yêu này.
Tham khảo Mua online gối bầu Đậu Khuyết hàng chuẩn, giá tốt nhất